Ford Escape 2020 đã có giá bán chính thức


3 ưu điểm khiến người trẻ yêu thích Ford EcoSport mới

Có thiết kế trẻ trung hiện đại, nội thất tiện nghi rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, Ford EcoSport nằm trong tầm giá không quá cao để người trẻ có thể tiếp cận.

Trong xu thế công nghệ ngày càng phát triển trên thế giới và Việt Nam, một chiếc ôtô lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại người trẻ, mà cần có tính kết nối cao, ứng dụng thông minh và đặc biệt giúp họ cảm thấy tự tin thể hiện cá tính riêng ở bất cứ đâu.
Thiết kế linh hoạt

Ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng trên Ford EcoSport mới giúp chiếc SUV đô thị đến từ Mỹ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động, có thể biến hoá linh hoạt với đa dạng màu sắc. Điều này đã mang đến cho bạn trẻ sở hữu xe nói chung và các thí sinh tham dự cuộc thi thiết kế sáng tạo Ford EcoSport - Paint your “True color" nói riêng những cảm hứng bất tận để thể hiện cái tôi khác biệt.
Tất cả cảm hứng hay niềm yêu thích trong cuộc sống của mỗi bạn trẻ đều được hiện thực hoá qua các tem dán khác nhau trên chiếc xe đô thị này từ hoa hồng, chim hạc đến trống đồng, biển cả...
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Không chỉ dễ dàng di chuyển trong phố khi đi làm cũng như mua sắm hàng ngày, chiếc SUV đô thị cũng phải đáp ứng nhu cầu đưa gia đình đến những miền đất mới, các cung đường khó. Trên phiên bản mới nhất, Ford mang tới lựa chọn động cơ EcoBoost 1.0 L và Dragon 1.5 L 3 xy-lanh.
Tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn cung cấp đủ sức mạnh cho xe là ưu điểm đáng kể nhất với hệ thống động cơ này. Thêm vào đó, tính năng Auto Start/Stop giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong phố.
Theo Ford, động cơ Dragon được trang bị công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT giúp xe tiết kiệm năng lượng, cải thiện hiệu suất (giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với bản cũ).

Bên cạnh đó, Ford EcoSport là một trong những mẫu xe được trang bị đầy đủ tính năng thông minh, an toàn như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi hỗ trợ khi đỗ xe… Đây là những tính năng phù hợp với mẫu xe sử dụng trong đô thị đông đúc cũng như vượt qua những hành trình dài với nhiều thử thách từ mặt đường.
Ford EcoSport ngày càng được giới trẻ tin tưởng để trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày, nhờ đáp ứng được những tiêu chí thiết yếu khi lựa chọn một chiếc xe hiện nay.
Theo: Zing

Nhận xét